யுபிஐ புதிய விதிகள்: இனி தோல்வியுற்ற பரிவர்த்தனைகளுக்கு உடனடி ரீஃபண்ட் UPI New Rules Failed Transactions Instant Refund

UPI New Rules : Failed Transactions Instant Refund

யுபிஐ புதிய விதிகள்: இனி தோல்வியுற்ற பரிவர்த்தனைகளுக்கு உடனடி ரீஃபண்ட்

UPI New Rules Failed Transactions Instant Refund : கோடிக்கணக்கான யுபிஐ பயனர்களுக்கு ஒரு மகிழ்ச்சியான செய்தி! யுபிஐ பரிவர்த்தனைகள் தோல்விய டைந்தால், இனி நீங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெற (ரீஃபண்ட்) காத்திருக்க வேண்டியதில்லை.

மேலும் முக்கிய அறிவிப்புகள் மற்றும் வேலைவாய்ப்பு தொடர்பான அனைத்து தகவல்களையும் உடனுக்குடன் தெரிந்து கொள்ள எங்கள் whatsapp குரூப்பில் இணையுங்கள்

 Whatsapp Group Join
 Whatsapp ChannelJoin

ஜூலை 15 முதல் தேசிய கொடுப்பனவு கழகம் (NPCI) அமல்படுத்தவுள்ள புதிய விதிமுறைகளின்படி, உங்கள் கணக்கிலிருந்து பணம் கழிக்கப்பட்டு, ஆனால் பெறுநருக்குப் பணம் சேராவிட்டால், உடனடியாக உங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவீர்கள்.UPI New Rules Failed Transactions Instant Refund

தவறான எண்ணுக்குப் பணம் அனுப்பினாலும் கவலை வேண்டாம்!

இதுமட்டுமின்றி, தவறுதலாக வேறொரு யுபிஐ எண்ணுக்குப் பணம் அனுப்பிவிட்டால், பயனர்கள் தங்கள் வங்கி மூலம் பணத்தைத் திரும்பப் பெற இனி கோர முடியும்.

புதிய வழிகாட்டுதல்களின் கீழ், NPCI-ன் முன் அனுமதி இல்லாமல் வங்கிகள் சில நிராகரிக்கப்பட்ட கட்டணக் கோரிக்கைகளைத் தாங்களாகவே பரிசீலனை செய்து செயல்படுத்தும் அதிகாரம் பெற்றுள்ளன.

பழைய சிக்கல்களுக்கும் புதிய தீர்வு!

NPCI அறிமுகப்படுத்தும் புதிய யுபிஐ கட்டண முறை, ஏற்கனவே பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதற்கான கோரிக்கைகள் நிராகரிக்கப்பட்ட வாடிக்கையாளர்களுக்கும் நிவாரணம் அளிக்கும்.

புதிய விதிகளின்படி, வங்கிகளுக்குப் பழைய நிராகரிக்கப்பட்ட வழக்குகளை மறுபரிசீலனை செய்து தீர்த்து வைக்கும் சுதந்திரம் வழங்கப்பட்டுள்ளது.

தற்போது, ஒரு கணக்கு அல்லது யுபிஐ ஐடிக்கான வங்கியின் டிஸ்ப்யூட் ரெக்வஸ்ட் (சார்ஜ்பேக்) மீண்டும் மீண்டும் நிராகரிக்கப்பட்டால், NPCI இன் அமைப்பு “நெகடிவ் சார்ஜ்பேக் ரேட்ஸ்” (காரணக் குறியீடுகள் CD1/CD2) காரணமாக அடுத்தடுத்த முயற்சிகளைத் தானாகவே தடுக்கிறது.

வாடிக்கையாளரின் கோரிக்கை நியாயமானதாகக் கருதும் வங்கிகள், அந்த டிஸ்ப்யூட்டை “ஒயிட்லிஸ்ட்” செய்ய NPCI-யிடம் கைமுறையாக மனு அளிக்க வேண்டும். இந்தச் செயல்முறை அதிக நேரம் எடுத்துக்கொள்வதால், தீர்வு கிடைப்பதில் தாமதம் ஏற்பட்டது. இனி இந்த சிக்கல் இருக்காது.

சார்ஜ்பேக் என்றால் என்ன?

ஒரு பயனர் யுபிஐ மூலம் பணம் செலுத்தி, அந்தப் பரிவர்த்தனை தோல்வியடைந்தாலோ அல்லது நீங்கள் ஏமாற்றப்பட்டாலோ, பயனர் தனது பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதற்கான பொறுப்பை வங்கி எடுத்துக்கொள்வதே சார்ஜ்பேக் எனப்படும்.

வேகமான யுபிஐ பரிவர்த்தனைகள்!

NPCI யுபிஐயின் கட்டண முறைகளை மேம்படுத்தியுள்ளது. முன்னதாகப் பணம் செலுத்த 30 வினாடிகள் ஆனது. இப்போது அது 10-15 வினாடிகளுக்குள் நிறைவடையும். இந்த புதிய விதி ஜூன் 16, 2025 முதல் அமலுக்கு வந்துள்ளது.

கடந்த மாதம், NPCI, வங்கிகள் மற்றும் கட்டண செயலிகள், பணம் செலுத்தும் செயல்முறை வெறும் 15 வினாடிகளில் செய்யப்படும் வகையில் தங்கள் அமைப்புகளை மேம்படுத்துமாறு கேட்டுக் கொண்டது.

ஏப்ரல் 26, 2025 அன்று, செயல்திறனை மேம்படுத்த யுபிஐ பரிவர்த்தனைகளின் ரெஸ்பான்ஸ் நேரத்தைக் குறைக்க முயற்சிப்பதாக NPCI கூறியதைத் தொடர்ந்தே இந்த நடவடிக்கைகள் எடுக்கப்பட்டுள்ளன.

இந்த புதிய விதிகள் யுபிஐ பயனர்களுக்கு நிதிப் பரிவர்த்தனைகளில் மேலும் நம்பிக்கையையும், வசதியையும் அளிக்கும் என்பது உறுதி.

Free Gas Cylinder Click 

Leave a Comment